ለባለሜንጫዎቹን --- ደም በቃ!! እንበላቸው !!!
#በብልጽግና የቅዠት ወንጌል አስተባባሪነት እና ተረፈ-ናዚ ከርስትና የፈለፈላቸው ኦነጋውያን እና ዉህብያዎች ---- በኦርቶዶክሳውያንና በኢትዮጵያዊነት ላይ #ጂሃዲስቶች ሆነው ቆመዋል!!
የባለሜንጫውን የ #ጀዋር #መሀመድ እና መሰሎቹን #ስነልቦናን የቀረጸው ደም አፍሳሽ አስተምህሮ በየዘመናቱ ሰባዊ ክብርን ከፍ የሚያደርግ፣ እውነትን የሚከተል፣ ከስግብግብነት ወደ ለጋስነት የሚያራምድ፣ ብዝኃነትን ለሕይወታዊ ተዋህዶ የመረዳትን ጠበብ ለማልማት እና ለመንከባከብ በሚያስችለው #አቅመ-ሰውነት ላይ ለመድረስ አልቻለም።
እንደ ገመቹ መገርሳ፣ ሕዝቄል ጋቢሳ፣ አባስ ሃጂ ገነሞ፣ ፣ አሰፋ ጃለታ፣ ሌንጮ ለታ፣ ነጋሳ ዲልቦ፣ ታደሰ ኤባ፣ መሐመድ ሐሰን፣ ዘገየ አስፋው፣ ወዘተ ከሕጻንነት እስከ ሽበት እንደ ፖለቲካ ቡድን እንጂ እንደ እግዚአብሔር ከቡር ሰባዊ ፍጡር ማሰብ የተከለከሉ ድግሪ-ሰራሽ ሰውነት-አልባ አእምሮዎች ("ምሁራን") --- በዘመናት ብዛት ጀዋርን፣ #አብይን አህምድ ፣ #ሽመልስን አብዲሳን የመሳሰሉ ከሰብእና የጎደሉ ሰዎችን ከመፍጠራቸውም በላይ በመላው ኦሮምያ ከኢትዮጵያዊነትና አጼዎቹ፣ በተለይ ከነባር ክርስትናና እስልምና ጋር #ጠላት የሆነው #ከዉሃብያና #ተርፈ-ና*ዚ መና*ፍቃን ጋር ተሰናስለው ፍጅት መፈጸምን ሕይወትና ሥራ አድርገው መቀጠላቸው እጅግ ይደንቀኛል።
ስለ እንዚህ በኦሮሞ ስም የሚነግዱ መሁራንና ፖልቲከኞች ሳስብ ሰው በምሆን ከእኔ ያልተለዩ መሆናቸውን ባውቅም፣ ምንም እንኳ ሰው ሁሉ ከአዳም ቢመነጭ፣ ምንም እንኳን አንዳንዶቻችን በእግዚአብሔር ችርነት በጥምቀት የሥላሴ ልጅ ለመሆን ብንታደልም ከእነዚህ ሰው ሆነው ተፈጥረው በምርጫቸው ሰውነት-ዐልባ የሚያደርጋቸው አስተሳሰብና ድርጊት ውስጥ የሚኖሩ ስዎች ዘመዶቼ መሆናቸው ይገርመኛል።
እንደ ዘመኑ ፖለቲካዊ-ሥር የሰው ለጆች አመዳደብ ከሆን እኔም ፋንታሁን ዋቄ በደምና በአጥንት እጋራቸዋለሁ። ነገር ግን የሥላሴ ልጅነቴን፣ የአግር ኢትዮጵያ መንነት አረዳዴን፣ የሰው ልጅ ክብርና ፍትሕ መሻቴን ተመልከተው ያፈናቅሉኛል፣ የገድሉኛል፣ ያጠለሹኛል፣ በዙዎቹን ዘመዶቼን አርደውን ገደል ጨምረው ፈጀተዉብኛል።
የባስ በለው እኔ ከፍጅጣቸው የተረፍኩትን የቋንቋና የስም ሰያሜ ሰጥተው ወክሉኝ ሳልላቸው፣ ምሩኝ ሳልላቸው፣ አእምሮና ህሊናዬን ተቆጣጠሩ ብዬ ባርነት ሳልፈርምላቸው ---- ራሳቸውን ሾመው
👉 አፈጣጠሬ ይበይናሉ፣
👉 ምን ማሰብ እና አለማሰብ ፣
👉 ምን ማመን አለማመን ፣
👉 እንዴት መኖርና አለመኖር፣
👉 የት መኖር እንዳለብኝ እና እንደ ሌለብኝ፣
👉 በምን ፊደል መጻፍና ምን ቋንቋ መናገር እንደሚገባኝ፣
👉 ታሪኬንና ባህሌን እንዴት መተረክና መግለጽ እንደሚገባኝ ---- ---------- ሊወስኑልኝ 50 ዓመት ደም አፈሰሱ፣ አገር አፈለሱ፣ ትዳር ፈርሱ፣ እውነትና ፍትሕን፣ ሰባዊነትንና አገርን አርከሱ።
ያ የጥንቱ አጥፍቶ የመሥፈር ባህል #በዘመናዊያን #ደንቆሮዎች ታድሷል ብሎ መበየን ስህተት አይደለም።
የድንቁርና ዋና መለኪያው፦ ከብረ-ሰብእን የሚያዋርድ ርእዮትና መርዛማ ትርክት ነው። ከዚህ ነፍሰ ገዳይነት፣ ስግብግብነት፣ ከሀዲነት፣ ህሊና-ቢስነትና ሌብነት ይመነጫሉ።
የአገራችን የፖለቲካ ልሂቃን በዚሁ የድንቁርና ጎዳና ላይ የሚግኙ፣ በአላዊቀነታቸው የሰውን ክብር አርክሰው "ፖለቲካ" የተባለውን ገበያ ቁማርና ሌብነት ብለው የተርጎሙ፣ --- ከዚያም አልፈው "ቋንቋ" በራሱ ሥጋና አጥንትን የሚበይን ዘር ነው ብለው ትውልድ ያታለሉ--- የዘር ሕገ መንግሥት፣ የዘር ትርክት፣ የዘር ምሁራን፣ የዘር ክልሎች፣ የዘር ፖሊሲዎችና እምነቶች ለመፍጠር የደከሙ ናቸው። ከዚህ የሚበልጥ ድንቁርና ሊኖር አይችልም።
ሕወሃትና ኦነግ በውጭ ላኪዎቻቸውና አማልክቶቻቸው ተጠፍጥፈው የሚዘወሩ፣ "መጠየቅና ማሰብ" የሚባለውን የሰውነት መገለጫ በ1960ዎቹ ጀመሮ ያቆሙ እና የድንቁርና ጥግ የሆኑ በሽተኞች ናቸው። አሁን ለሚፈሰው ደም ሁሉ ከሻእቢያና ደርግ በመቀጠል ልጥፋት ዕድሜ ያስረዝሙን ተዋንያን ናቸው።
ይህን አእምሮ ምን ፈጠርው ብሎ መጠይቅ ለመፍትሄ ፍለጋው የጠቅማል፦
"ኦሮምያ" ተብሎ በፋሽስቶች በሚመራው ክልል ውስጥ ስለሚካሄደው የኦርቶዶክሳውያን እልቂት ሳስብ "ምን አይነት አእምሮዎች ናቸው የሚመሩን፣ የሚፈጁን፣ ቆመው አባት ነኝ እያሉ የሚቀልዱብን?" ብዬ ምላሽ ፍለጋ ስዳክር የታይኝ ብዙ ነገር ቢሆንም ከፖለቲካ-ሠራሽ የኦነጋውያን ኦሮሙማ እና የዉሃብያ ውህደት፣ የተረፈ-ናዚ ክርስትናና የታዖታውያን ህብረት ታዩኝ።
======================================
ታሪክን ከኦነግና ከወዳጆቹ 150 ዘመን የፈጠራ ትርክት ወደ ኋላ መለስ ብለን 1000 እና ቀርብ አድርገን ደግሞ 500 ዓመት አድርገን ስናስብ --- አንድነት-ጠል በሆነ ሐስተኛ ትርክት መሠረትነት ፖለቲካዊ ፍላጎትን ማካሄድ አዋጭ እንዳልሆነ በትግራይ ሕዝብ ስቃይ፣ በኤርትራ "ነጻነትን" አዋርዳ "መለየት" በሚለው የአንድነት ጠላትነት መተርጎም በመጣው ስህተት ያለውን የዜጎች ስቃይና ስደት፣ የኦሮሞን ሕዝብ ስቃይ በማይት የሕወሃትና የኦነግ ከ50 ዓመታት ነውረኝነት ንስሐ አለመግባት ወድ ክፉ ትውልዳዊ ወንጀል አድርገን እንድንመዘግበው ያስገድደናል።
ትርክትን ለጥፋት በመጠቀም እነዚህን ሁለት ፋሽስታዊ የዘር ድርጅቶችን የሚበልጥ በምድር የሚገኝ አይመስለኝም።
ጥፋታቸው የሚከፋው በተለይ ትርክት የጋራና አገራዊ መሆኑን ተዋግተው በምትኩ የንዑስ ማንነቶችን አጋጭቶ ለመንገሥ ሲሉ በፈጠሩት የጥላቻ ፕሮፓጋንዳ ዘር ማጥፋትና አገር ማፍረስ ላይ እንዲያተኩሩ አድርጓቸዋል።
በሕሰት የዘር ትርክት ምክንያት ሰውነት ይረክሳል፣ ፍትሕ ትርጉም ታጣለች፣ እውነትና ሞራል ይጠፋሉ።
========================
እስቲ --- #የኦሮምያ መንግሥትና የጫካ መዋቅራቱን የዘር ማጥፋት ፕሮጄክት ፈጻሚና አስፈጻሚ መሪዎች ስነ-ለቦና የት-መጣሽነትን እናስብ ---
ጥንት በእሣት እየተለበለብ ጫፉ #በሾለ ከበድ ያለ እርጥብ #ጥድ እየወጋ፣ በእሣት እያቃጠለ፣ በድንጋይ እየወገረ፣ ጥልቅ ገደል በመጨምርና (ይህ በዋቆ ጉቱና በኦነግም በዘመናችን በሐረርጌ፣ በባሌና አርሲ ተደርጎ አይተናል) የጀመረውን የፍጅት በዘመናዊ መሣሪያና መንግሥታዊ አደረጃጀት መልሶ አድሶታል።
የአገራችን ማኅበረሰቦች በታሪክ ከነበራቸው አስነዋሪ አኗኗርና የጥፋት ፍልስፍና ተሸንፎ የኖረው በሃይማኖት ተምህርት ነው። ሰዎች ሰው መሆንን ከአራዊትነት ለይተው፣ በሰላምና በመዋሐድ መኖር የጀመሩት፣ ፍጅት ፈሳሚዎች መጋባት የተማሩት በዚሁ በሃይማኖት ትምህርት ነበር።
ይሁን እንጂ ዛሬ #በአብይ አህመድ እና #ሽመልስ አብዲሳ የሚመራው የፍጅትና የጥፋት ሥርዓት ሰው ሃይማኖት ሳይኖረው እየወረረ በሚሰፍርበትና ዘር በሚያጠፋበት ዘመን ሥራ ላይ የዋለውን የሾል እርጥብ ጥድ ከመተዋቸውና ወድ ድሮን ከማሳደጋቸው ውጭ በአስተሳሰብ ወደዚያው ወደ ጥንቱ ለመመለስ በመስቀል አደባባይ ክርስቶስን ለመገዳደር ኩሬ ከትረው፣ እንጨት ቅቤ እይቀቡ "ኩሽ ክ12000 ዘመን በፊት እንዲሁ እሬቻን አከበረ" በማለት አዳም ከምፈጠሩ 4000 ዓመት ከአዳም 7ኛ ትውልድ ኖኅ ያልወለደው ሌላ ኦሮሞን የወልደ "ኩሽ" የሚባል ሰው ለመፈጥር ሐሰት ሲተርኩ ይታያሉ። መዐርጋቸው ዶክተር፣ ፖልቲካቸው ኦሮሙማ፣ ሃይማኖታቸው ዋቂፈታ፣ ስነ-ምግባራቸው ፍጅት፣ ሞራላቸው ሐሰትና ስግብግብነት ሆኖ ተግልጧል። ---- በእነዚህ ልሂቃንና መንጋዎቻቸው ማንነት አንጻር "ኦሮሞ" ተብሎ መጥራት እጅግ ያሳፍራል።
ዘመናዊነታቸው መልካም ሥራና እድገት አየደለም። ጥንት የሾለ እንጨትና ድንጋይን ለጥፋት መሣሪያነት ይጠቀሙ ከነብሩት የጥንት ተስፋፊዎች በስነ ልቦናና አስተሳስብ አይለዩም። ልዩነታቸው የጥፋታቸውን እቅድና አፈጻጸም በተለያዩ ቋንቋዎች "ምሁራን" በሚሏቸእው አራዊቶች የሐሰት ትርክት ፈጥረዉለትና ፖለቲካዊ መልክ ሰጥተዉት በስፋት ማስፈጸማቸው በቻ ነው።
የቀድሞው አጥፊነትን ሕይወቱ አድርጎ ከተማን ሲያጥፋ፣ ዘር ሲደመስስና ማንነቶችን ልሙጥ ሲያደርግ የኖረው ማኅበረሰብእ በሂደት ከሌሎች ተቀላቅሎ፣ ክርስትናን እና እስልምናን ሲቀበል ሰብዊነትን ከቋንቋ ነጠሎ መረዳት ቻለ። ከሌሎች አብሮ ሳያጠፉ የምኖር ባህልን ወርሶና የርሱንም ጠቃሙ ባህል አውርሶ እና ከጥፋት ተመልሶ መኖርን ለመደ። በሂድት መኖር ማለት የግድ መሬት ለማስፋትና ከብት ለማስጋጥ ሰው መፍጀትና መስለብ ብቻ እንዳልሆነ ከመገንዘብ ርቆና ለቆ እናድውም ታላቅ አገርን መልሶ በመሰብሰብ የክርስቲያን ነገሥታት ፕሮጄክት ውስጥ ከሌሎች ወገኖቹ ጋር አስተዋጾ በማድረግ ዛሬ ላይ ቅኝ ገዥ ብለው የሚከሷትን በቸናዋን የነጻነት አግር ኢትዮጵያን መሥርቶ ለትውልድ አቆይቷል። እነ ራስ #ጎበና ዳጨን ያስቧል! ጃጋማ ኬሎ፣ አባ መላ፣ አብዲሳ አጋ፣ ሌሎች የሳይንስና የአሰተዳደር ሊቃውንትን፣ የቦረና ኦሮሞ ማኅበራዊ ጥበብና ጅግንነትን ወዘተ ምልክት አድርጎ ለመኩራት ያስደፍራል።
አሁን የሚያደሙን፣ በኦሮሞ ስም የፈጠሩት የመቅሰፍት ፖለቲካንና ተርክትን ያመረቱ ከሚጫና ቱለማ እስከ ብልጽግና የተዘረጋው የእባብነት ስነ-ዝግመታዊ እድገት መነሻ ምናልባት ከክፉ የቤተ ሰብ የታሪካዊ የትውፊት በመወራረስ የመጣ የጥንቱ አጥፍቶ የመስፋት አባዜ ቅሪቱ ከዉሃብያንና ተረፈ-ናዚ ክርስትና ጋር በዘመናዊ ትምህርት ቤተ እና በመድረሳዎች ውስጥ ተገናኝቶ ሲዳቀል ተነቃቅቶ የሆን ደም ወድ መጠጣት ልክፍቱ የተመለሰው? እላለሁ።
እስቲ ከዘረኝነትና ከማርክሳዊነት ወይንም ከሊብራሊዝምና ከውጭ ጭፍን ገልባጭነት ነጻ የሆናችሁ #ምሁራን መርምራችሁ ንገሩን።
እንደኔ ምልከታ ከሆነ፦
ከዚያድ ባሬ ጋር ተመሳጥሮ፣ በደርግ ሥር ተወሽቆ፣ ከኢህአዴግና ብልጽግና ጋር አብሮ ለ50 ዓመት ሙሉ ኦርቶዶክሳውያንን በማረድ የጽናው ሌላ ምሥጢር አለው ይሆን? የምታውቁ ንገሩን፣ የማታውቁ መላ ምቱና #ምርመራ #ይጀመር!!!
በትውፊት/በአፈታሪክ የሚጋባው #የታሪካዊ #ዘረ-መል ቅሪት የጥንቱ የማጥፋት ጠባይ ተጣብቆበት የቀሩ ጥቂቶች #ከቅኝ ግዠዎች ሴኩላር የስነ-ስብእና የሤራ ፖለቲካ፣ #ከጽንፈኛው ዉሀብያ፣ #ከናዚ ጀርመን ክርስትና ፕሮቴስታንት ሚሽነሪዎች ጋር ሲነካካ --- ወደ ጥንት ዘር የማጥፋት ጠባዩ ተመለሰ።
ፕሮቴስታንታዊ፣ እስላማዊና ጣዖታዊ (ሶስት) አስተሳሰቦች የወለዱት ሶስቱ ተጣማሪ የጥፋት ኦሮሙማዎ/ኦነጎች ተፈጥረው ---በዉህብያና ናዚ ጂሃዳዊ መንፈሰ ተጠቅልለው --- የጥንቱን አጥፍቶ የመስፈር ባህል አስበው--- የተነሱ የመስለኛል።
ለዚህ እንዲያመቻቸው የጥንቱን ጥፋታቸውን ቀርበውና #ታሪክን #በ150 ዓመት ጎምደው ለጥፋታቸው ትርከቱን ግልብጠው ሰብከው፣ ጠፍቶ የነበረውን በሽታ በዘመናዊ የፖለቲካዊ አቀራረብ 👉 (ስበአዊ መብት፣ የራስን እድል በራስ መውሰን፣ መሬትና አጥንት፣ ኩሽና ሴም፣ ወራሪና ተወራሪ፣ ቅኝ ግዥና ተግዥ፣ ፌደራሊዝም፣ አሐዳዊነት፣ ባህላችን፣ ---) በሚል ልብ አውልቅ ባዶ ነገር ግን ስሜት ቀስቃሽ ትርክት ትውልዱን ለክፋት አሰለፉት።
ሰው እንዲከተላቸ ሕዝቡን በቋንቋ ዘውግ ብቻ (ይህ ከጥንቱ የመጣ ነው፦ "ከአፋን ኦሮሞ ዱበቱ ኬኛ፣ ከሂንዱበኔ #ዲነ #ኬኛ/ ትርጉመ፦ ኦሮምኛ የሚናገር የእኛ፣ #የማይናገር #ጠላታችን" የሚል የመስፋፋት ዘመን መርህ ነበር) በማሰባሰብ ትውልዱን በጥቂቶቹ ብሽታ እየበከሉ የጠንቱን አጥፊነት በዘማናዊ አውሬነት አድሰው "ፖለቲካ" በለው አስተዋወቁ።
አሁን እርጥብ #ጥድ ---- ቀስ በቀስ ወደ #ሜንጫ አድጎ ነብር--› ከሜንጫ ወደ #ጠመንጃ እያሸጋገረ፣ ገድል መክተትና ማቃጠልን እየተጠቀም ቆይቶ በአገር መንግሥታዊ ሥልጣን ድሮንና ጄት ጨምሮበት ፍጅቱን ቀጥሏል።
እዚህ ሥር ያደፈጠው ዉሃብያና ተርፈ-ናዚው ክርስትና ከጣዖታውያን "ምህራን" ጋር ተቀናጀተው አረመኔአዊ ተግባራቸውን ቀጥለዉበታል።
#የመረራ ጉዲና ፓርቲ "የንጹሕ ኦሮሞች ተገደሉ" መግለጫ "ምሁርነት" በዘረኝነት መቃብር ውስጥ ሲከደን አርመኔነ፣ ጂሃዳዊነትና ናዚነት እንደሆነ ከነጋሳ ዲሌቦ የሐረርጌ/ደደር ከተማ "ሥራቸሁን (መግደሉን) ቀጥሉ፣ ዳኛ በአድባባይ ግደሉ አይልም --- እናነተ የጀመራችሁትን ቀጥሉ" ከማለት -- እስከ ሌንጮ ለታ "ወደ ኃላ አንመለስም" ንግግሮች ምን ያህል "ኋላ" እና "ፊት" ማለት ከሰባዊነትና ፍትሕ አንጻር በተቃራኒ እንደሚረዱ ያሳያል። ለዚህ ነው 👉 "ሰባዊነት-አልባዎቹ ምሁራን" ብንላቸው የሚገልጻቸው።
ሜንጫ፣ ገጀራ፣ ድንጋይ ፣ ጠመንጃን፣ #ድሮንና #ጄት ሁሉ አሁን ተቀላቅለውና ተቀናጀተው ሥራ ላይ ናቸው። ሰሞኑን የብልጽግናው ባለሥልጣን #ዱላችሁን ወደ #ክላሽ እንቀይርላቸኋለን ሲል ሰምተነዋል።
ጥያቄው ምን አይነት የስነ ልቦና ውቅር ይሆን የሰው ልጅ በሥልጣኔ እያደገ በሚሄድበት፣ ለቤት እንስሳት ስንኳ የሰባዊ መብት ተቆርቋሪ ነን የሚሉ ድርጅቶች በተፈጠሩበት በተቃራኒው ከገዳይነት፣ ከሐሰተኝነት፣ ከስግብግብነት ለመውጣት ተቸግሮ ወደ ደም ጠጭ አራዊትነት የሚያሽቆለቁለው?
ለእነዚህ ገዳይ፣ ሐሰተኛ፣ ፍርደ-ግምድልና ስግብግብ ሰዎች ምን ቢያገኙ? ምን ቢማሩ እና ቢደረጉ ይሆን #ክብረ-ሰብእ፣ #እውነት እና #ፍትሕን፤ #ሀገርና አንድነትን፣ #ብዝኃነትና ሕይወታዊ የብዝኃነት ሕብረትን/ተዋህዶን መረዳት ላይ እንዲደርሱና ከጥፋታቸው እንዲመለሱ የሚያደርጋቸው?
የተበተነ ሀገር የሰበሰበ፣ ከቅኝ ገዥዎች ወረራ ይህጭን ትንሿን ኢትዮጵያ ያተረፍ ንጊሥ ቤተ መንግሥት ውስጥ ስንኳ ቁጭ ብሎ
👉 አገርን በሰላምና በአንድነት አጥንክር ሲሉት የአገርን ትርጉም በእንዚያ ገድለው ለላም ሣር በሚፈልጉ የቀድሞ አርብቶ አደር ልክ እንኳ የማይረዳ፤
👉 ሕዝብ ምራ ሲሉት ዜግነትን የማይረዳ፣
👉 ሰላም አስፍን ሲሉት አራጅና አፈናቃይ የሚያሰማራ ፣
👉 ዲፕሎማሲ አሻሽል ሲሉት ጎሬቤት ሀገራትን ሁሉ የሚያምስ፣
👉 ሉዓላዊነት አስከብር ሲሉት ትንሽ የጎሣ አገር ለመፍጠር ዜጎችን የሚወጋ --- ስነ ልቦና ከምን የመጣ ነው?
በእርግጥ. ዉሃብያ የሚወልዳቸው እንደአልቃይዳ፣ አይሲስ፣ ቦኩ ሃራም፣ አልሽባብ አየነቶቹ አስተምህሮዎች ከእነዚህ አጥፊ ታሪካዊ ጂኖች እና አእምሮዎች ጋር ሲነካካ --- ሰይጣን በእባብ ገላ ተስውሮ አዳምን እንዳሳተው ሁሉ "ፖለቲካ-ሠራሽ ኦሮሙማን" ተዋህደው፣ ለጊዜው ከተረፈ ናዚው ክርስትናመ ጋር አጋርነት ፈጥረው፣ ጣዖት አምላኪውን በባህል ስም ስም እያታለሉ፣ በበልጽግና ወንጌል የቅዠት ርእዮት ሥር ተሰልፈው የጥንቱን የቀደመ አጥፍቶ የመስፈር ፍተወት መልሰው አልብሰዉታል ብለን መላ ብንመታስ?
--- ተመራማሪ ተገኝቶ በማስረጃ አማራጭ መንስኤዎችን አቅርቦ እስኪሽረው ድረስ የሰው ጭፍጭፋና ማሳደዳቸውን ትጋት ስንመለከት ከዚህ ውጭ ምንም ማለት አንችልም።
ይህ የጠባብና የስንኩል አእምሮ አስተሳሰብ የፖልቲካ ሥልጣንና ዘመናዊ በብድር የተገኝ የጅምላ ፍጅት ቴክኖሎጂ ታጥቋል። ነገር ግን የጥንት ተዘታውና እንዲሁም የአይሲስ/ዉሃብያ ጠባይ አንጻር የጋራ የአምልኮ ሥርዓት እየፈጽሙ ያሉ ያስመስላቸውል። አጋራቸው ተርፈ-ናዚ ክርስትናም ደም ምሱ ነውና ኩሽና ሴም እያል አብሮ ደም ይጠጣል።
አምልኮ የሚሰምረው በመድፍና በድሮን ብቻ አይደለም። ከታች በምስሉ እንደምትመልከቱት በቅርበት የሰው ሥጋ መዘልዘል፣ ጽንስ ቀዶ ሽል ማውጣት፣ ሞራ መግለጥ ፣ ሰው ከተቀላበት ካራ ላይ ደም መላስ (#ሙረታ የሚባል አንድ አራጅ በሜታ ወረዳ ልዩ ስሙ ቀቀሊና ሙጢ በሚባሉ አካባቢዎች ሰው እያሳረእድ ደም ሲልስ እንደ ነበር ወገኖቻችን የታረዱብን እናውቃለን) --- አንዱ የኦነጋውያን-ዉሃቢያዎች፣ የኦነጋውያን-ዋቂፈታዎች፣ የኦነጋውያን-ተረፈ-ናዚዎች የሚጋሩት #የአምልኮ ሥርዓት ነው።
#አብይና #ሽመልስ ሰው ሲዘለዘል፣ ሲጨፈጨፍ፣ በቡልዶዘር ሲቀበር ስለ ሰባዊነት፣ ፍትሕና ሰላም፣ አገርና የብዝኃነት ሕብረታዊ ተዋህዶ ሳይሆን የሚታያቸው ሌላውን ጨርሰው የሚፈጥሩት ልሙጥ ማኅበረሰብና ንግሥናቸው ብቻ ነው።
ባለሜንጫዎች በድሮን የሚያከስሉት ብቻ ሰለማያረካቸው የክርስቲያኖችን አንገታቸውን ከመቅንጠሳቸእው አስቀድሞ የክርስቲያንን አካል እንደዚህ ተፍትፈው ፎቶ የነሱበታል። ከዚያም እየጨፈሩ ይደሰታሉ።
ለአብይና ለሽመልስ ይህ አካል የሰው መሆኑ አይታያቸውም።
ለእነርሱ
👉 ኦርቶዶክስ ክርስቲያን እስከሆነ ድረስ በቁሃብያ ዓይናቸው "ሰው" አይደለም።
👉 በተረፈ-ናዚ ሚዛን እንዚህ ሰዎች "ሴሞች" ናቸውና ከሂትለር በቀሰሙት መሠረት ዘራቸው መጽዳት አለበት፤
👉 በብልጽግና ወንጌል መሥፈርት እነዚህ ኦርቶዶክሳውያን የልማት
👉ጠላት ነውና እነርሱን ማጥፋት በራሱ የብልጽግና እምርታ ነው።
👉 በዋቂፈታ ዓይን ሲመለከቱት ደግሞ "ኦሮሞ" የመጀምሪያው እና በቸኛው የላቀ ዘርና እምነት ያለው፣ እምነቱ ከእስልምናና ክርስትና ሁሉ በላይ የሆነ "ኦሮሙማ" የሚባል "ሃይማኖት" የቀመረ በመሆኑ ኦርቶዶክሳዊነትን ማጥፋት ታላቅነትን መመለስ ነውና አያሰቅቅም።
ከጥር 27 ጀምሮ በተለያዩ የኦሮምያ ከተሞች በኢትዮጵያ ኦርቶዶክስ ተዋሕዶ ቤተ ክርስቲያን ቀኖና ውጭ የተሾሞና በቅዱስ ሲኖዶስ ተወግዘው የተለዩ አካላትን ወደ ቤተ ክርስቲያን እናስገባለን ባሉ የመንግስት የጽጥታ አካላት በተትኮሰ ጥይትና ሕገ ወጡ ቡድን ባደራጃቸው ወጣቶች ተደብድበው የተገደሉና የቆሰሉ የኢትዮጵያ ኦርቶዶክስ ተዋሕዶ ቤተ ክርስቲያን አገልጋይ ካህናትና ምእመናን።። 1) ሻሸመኔ ከተማ I. የተገደሉ 1. አያሌው ተረፈ ● በሻሸመኔ የደብረ አስቦ አቡነ ተክለ ሃይማኖት ቤተ ክርስቲያን ማህደረ ፃድቃን ሰንበት ትምህርት ቤት አባል ● ጥር 27 ዓ/ም በሻሸመኔ ከተማ በጸጥታ ሃይሉ በሚመራ የጨፍጫፊ ቡድን በደረሰበት ከፍተኛ ደብደባ ወደ ሆስፒታል ገባ ● በአላቲዮን ሆስፒታል ሕክምና እየተደረገለት ሕይወቱን ማትረፍ አልተቻለም ● በ ጥር 30 2015 ዓ/ም ሰማዕትነትን ተቀብሏል 2. ሊቀ ኅሩያን ቀሲስ ሐረገወይን ● የሻሸመኔ ደብረ ስብሐት ቅዱስ ሚካኤል አገልጋይ የነበሩት ● በሻሸመኔ በሕገወጦች በጸጥታ አካላት በበግፍ በዱላ ተቀጥቅጠው በጭንቅላታቸው በእጅና በእግራቸው ላይ በደረሰባቸው ድብደባ በሀዋሳ ሕክምና እያሉ አርፈዋል። ● ከመንግሥት የጸጥታ ኃይሎች በተተኮሰ ጥይት ተመትተው በያኔት ሆስፒታል ሕክምና ሲደረግላቸው ቢቆዩም ሕይወታቸውን ማትረፍ አልተቻለም። ● በዛሬው ዕለት ጥር 30 2015 ዓ/ም ሰማዕትነትን ተቀብለዋል። 3. ዘማሪ ፍቃዱ ደጉ ● የቅዱስ ሚካኤል ከሣቴ ብርሃን ሰ/ትቤት አገል...



አስተያየቶች